Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Cúc phương resort & spa - nho quan ninh bình Khơi nguồn bất tận cảm hứng bất tận cho bạn

Cúc phương resort ninh bình (Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) được biết đến là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với cảnh vật thiên nhiên hoang dã, dịch vụ đa dạng và cả sự ân cần, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ…Được biết đến là một khi nghỉ dưỡng hấp dẫn với cảnh vật thiên nhiên hoang dã và dịch vụ chất lượng phong phú được nhiều du khách bốn phương quan tâm và chọn lựa là địa điểm du lịch lý tưởng cho gia đình.

Về miền thơ mộng
Trong thời tiết nóng nực này, việc du lịch tại những Resort rẻ gần Hà Nội đang là sự lựa chọn của nhiều du khách. khu nghỉ dưỡng cúc phương resort đang là sự lựa hấp dẫn trong mùa hè này.

http://c0.f33.img.vnecdn.net/2015/03/27/26-3-201534-459191015-6338-1427446694.png

Resort cúc phương khơi nguồn cảm hứng bất tận cho du khách.

Bằng cách kết hợp các vật liệu gần gũi thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, Cúc phương resort & spa đã tạo ra một không gian rất riêng tư, nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại và thoải mái. Từ trong các Bungalow, có thể thoải mái nằm đọc những cuốn sách kinh điển của mọi thời đại, nhấm nháp trái cây được phục vụ sẵn tại bàn, nghe tiếng chim hót và thỉnh thoảng ngước nhìn khuôn viên vườn hoa dài xanh mát ngoài kia để tâm hồn được tưới mát, bay bổng theo từng cơn gió.

Khơi nguồn cảm xúc vô tận

Đến với Bằng cách kết hợp các vật liệu gần gũi thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, Resort cúc phương   du khách sẽ được thưởng thức những dịch vụ tốt nhất có thể. Hơn hết, đó là các  Dịch vụ tại Resort Cúc Phương hòa quyện cùng thiên nhiên để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Khi nói về ưu điểm của cảnh quan nơi đây, không thể không nhắc đến quần thể đá cổ sinh.Một trong những ưu điểm nổi bật của khu du lịch sinh thái này là vườn đá cổ, trong đó có nhiều loại đá thiên nhiên quý giá được ước tính cả triệu năm tuổi.Những khối đá này bao gồm một số lượng lớn gỗ hóa thạch, đá bán quý được vận chuyển từ các vùng cao nguyên xa xôi hoặc khai thác từ suối, thác nước.

Niềm tự hào của khu nghỉ dưỡng cúc phương resort là nguồn nước khoáng nóng được lấy từ độ sâu 100m dưới lòng đất, được dẫn vào từng bồn tắm gỗ trong các phòng, phục vụ nhu cầu làm mềm da, mềm tóc và tốt cho sức khỏe con người. Nếu muốn phóng tầm mắt xa hơn, các bạn hãy ngâm mình vào nước khoáng nóng tại bể bơi trong nhà, bể bơi nước khoáng ngoài trời để tận hưởng sự thi vị của cuộc sống.


Cúc Phương Resort & Villas còn là thế giới ẩm thực phong phú, quyến rũ.Món ăn ở Cúc Phương resort  luôn làm hài lòng những du khách khó tính nhất với phong phú các món ăn từ nhiều nước trên thế giới. Nhà hàng Dabiru có sức chứa 250 khách, phục vụ các món ăn Âu, ¡, thực đơn Set Menu, Buffet, A la Carte đặc sản của vùng quê Ninh Bình. Chắc chắn sự lạ miệng trong các món ăn nơi đây sẽ làm du khách nhớ mãi như dê núi, lợn cắp nách, gà đồi kết hợp với các loại lá rừng, vừa ngon mắt, ngon miệng, vừa bổ dưỡng cho sức khỏe.
 

Phẫu thuật thẩm mỹ

HostGator Web Hosting