Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Chia sẻ ưu điểm của chữa đau nhức xương khớp hà nội

Ngày nay y học hiện đại đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực chữa bệnh.Nhiều căn bệnh khó được chữa trị khỏi thành công. Tuy nhiên có nhiều trường hợp người bệnh sau khi chữa khỏi mang tác dụng phụ... Bởi vậy mà xoa bóp bấm huyệt hà nội với những ưu điểm như không để lại di chứng cho bệnh nhân sau khi điều trị đang trở thành hướng đi mới, chữa bệnh an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài hơn.

Vậy châm cứu là gì? Châm cứu là phương pháp dùng vật nhọn ( kim) hoặc dùng nhiệt (hơi nóng) tác động, kích thích lên vị trí huyệt vị nhất định trên cơ thể con người nhằm giải tỏa stress, phòng chống bệnh tật và điều trị bệnh.
Châm cứu thực tế bao gồm hai cách thức đó là châm và cứu, chúng sử dụng kim châm và ngải nhung (nhiệt), bởi chúng cùng chữa bệnh dựa trên nguyên tắc xác định vị trí huyệt nên được người thầy thuốc sử dụng kết hợp nhằm làm tăng hiệu quả điều trị. Từ đó là có phép châm cứu như hiện nay.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh4oz8Ui8L2faDljLERSTSm29Tv5F6OUsY4TBN3PR85sQ5d35cIFc_rEIUF76YWP7yRQnSHvORdT4a7xWrsfh60IaAPwhMecXQCz8_4NLW9EtzI907dpyRIq0QAnwOneb_tv6mSGZU8Qc9d/s640/meo-tri-con-dau-than-kinh-toa-do-thoai-hoa-cot-song-tai-nha.png


Châm cứu bấm huyệt có xuất xứ từ Trung Quốc, công dụng xoa bóp bấm huyệt chữa bệnh xương khớp hà nội , cụ thể như:
- Dễ học dễ làm, an toàn với người bệnh, chữa bệnh hiệu quả đem lại hiệu quả cao, tác dụng lâu dài, đặc biệt là không gây đau đớn và không sử dụng thuốc
- Chữa được rất nhiều loại bệnh: kể cả trẻ em, người lớn và bệnh người cao tuổi.
+ Bệnh bại não, tự kỷ, cận thị ở trẻ em
+ Bệnh vô sinh hiếm muộn, trĩ, nấc, ù tai, bệnh gút, tiểu đường...
+ Bệnh tai biến mạch máu não, liệt nửa người, liệt dây thần kinh số 7...
+ Xoa bóp bấm huyệt chữa đau nhức mỏi mệt.
- Điện châm gây tê trong phẫu thuật (áp dụng thành công cho hơn 100.000 ca phẫu thuật) và hỗ trợ cai nghiện hiệu quả (chỉ có 5% - 10% người bị tái nghiện trở lại sau khi điều trị)
- Châm cứu giúp giải tỏa căng thẳng, ngăn ngừa stress và phòng trừ bệnh tật, một hình thức massage cơ thể
+Ngoài ra với những người bệnh mắc những bệnh về xương khớp có thể xử dụng châm cứu để giải quyết dứt điểm căn bệnh của mình. Phòng khám An Việt với nhiều năm trong linh vực y học cổ truyền Xoa bóp bấm huyệt chữa bệnh cơ xương khớp hà nội giúp các bạn không lo lắng vì những cơn đau khi trái gió trở trời.

Hà nội là một trong những thành phố lớn ở nước ta, những bệnh viện ở đây hầu hết đều có khoa châm cứu, nhưng nhắc đến địa chỉ châm cứu tốt ở Hà Nội thật không đúng nếu không kể đến bệnh viện châm cứu trung ương Việt Nam.
- Bệnh viện châm cứu trung ương: là bệnh viện độc nhất ở nước ta chuyên môn hóa cao về phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu, do đó về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ y bác sỹ vững về chuyên môn, giỏi về nghiệp vụ và tận tình với bệnh nhân đều được xếp hàng đầu.
Bệnh viện được đặt tại số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
- Thứ hai phải nhắc đến là bệnh viện y dược học cổ truyền và đại học y hà nội.
- Thứ ba không thể không nhắc tới đông y An Việt: phòng khám được thành lập lâu đời và được nhiều người biết đên như cơ sở uy tín trong lĩnh vực điều trị châm cứu.
Nếu bạn không có điều kiện đến thăm khám tại bệnh viện, mà lại mong muốn được chữa bệnh và chăm sóc tận tình chu đáo tại nhà, thì dịch vụ châm cứu của phòng khám An Việt sẽ giúp các bạn điều trị bệnh tận gốc với giá cả ưu đãi và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp của phòng khám.

Phẫu thuật thẩm mỹ

HostGator Web Hosting