Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Tìm hiểu về bình nóng lạnh an toàn đảm bảo hơn máy nước nóng thông thường

Máy nước nóng an toàn là loại bình nước nóng được sản xuất dưới quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, với đội ngũ công nhân viên lành nghề của Ferroli. Sản phẩm bình nước nóng an toàn của Ferroli được trang bị những tính năng công nghệ cao tốt nhất tiên tiến nhất thế giới của Ý. Sản phẩm bình nóng lạnh an toàn thực sự mang lại niềm tin, an tâm mỗi khi quý khách bước vào phòng tắm.
Bình nước nóng thông thường khác biệt như thế nào với bình nước nóng an toàn?
Bình nước nóng thông thường thiếu những tính năng và yếu kém về mặt công nghệ như: chống giật, chống bỏng nước, van kiểm soát lưu lượng nước, không có đèn hiển thị nhiệt độ, đèn hiển thị trạng thái hoạt động của bình.

Bình nước nóng an toàn có đầy đủ những tính năng nêu trên nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng với thanh đun luôn đảm bảo đặt ngập dưới nước lưu lượng nước lên bình luôn ở trạng thái tốt có sản phẩm hỗ trợ những nơi có nguồn nước không dồi dào như máy nước nóng có bơm trợ lực.

Các kỹ sư Ferroli đã tính toán kỹ lưỡng và thiết kế sao cho phù hợp với đại đa số vị trí trên đất nước như: luôn sản xuất bộ phận ống dẫn nước vào và ra cao khoảng 0,8 chiều cao thân bình, để làm mềm nước và giảm thiểu việc cặn bám và tích tụ. Thanh Anode Mg lớn thanh lọc nước tinh khiết, van xả cặn làm quá trình vệ sinh, bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng và nhàn hơn bất cứ lúc nào. Bình nước nóng thông thường không chỉ mất an toàn, tốn điện năng hơn, nhiều cặn bám trong bình, hiệu suất làm việc thấp, chất lượng nước đầu ra không cao, không có bơm trợ lực cho những gia đình sống nơi nguồn nước khan hiếm.
Bộ phân van an toàn cùng với van một chiều thường được chế tạo thành một khối. Van an toàn có nhiệm vụ xả hơi và nước trong trường hợp rơ le nhiệt độ gặp trục trặc hoặc bị hỏng, giảm áp suất lớn trong bình, tránh bình phát nổ.
Bộ phận rơ – le có nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ nước theo nhu cầu của người sử dụng. Cũng giống với rơ – le của bàn là, tủ lạnh thì rơ – le nhiệt của bình nước nóng tốt cũng có tác dụng tương tự: tự ngắt khi đủ nhiệt và tiếp điện cho thanh đun nước nếu nhiệt độ nước trong bình thấp.

Thêm một tiện ích từ bình nước nóng an toàn mà bình nước nóng thông thường không có
Bình nước nóng an toàn luôn cho nguồn nước sạch và ấm áp trong mùa đông giá lạnh. Bình vận hành vô cùng tiết kiệm điện năng, không chứa nhựa CFC phá hoại môi trường ảnh hưởng sức khỏe người thân gia đình quý khách hàng.
Bảo vệ người sử dụng luôn trong trạng thái an toàn nhất và giảm thiểu những chất độc hại có trong nguồn nước trước khi cung cấp tới người dùng. Đây chỉ là một vài so sánh nho nhỏ giữa bình thông thường và bình nóng lạnh an toàn do tập đoàn Ferroli sản xuất cung cấp tới quý khách.
Muốn sở hữu những sản phẩm máy nước nóng tiết kiệm điện, quý vị vui lòng tới các đại lý ủy quyền của Ferroli hoặc hệ thống siêu thị lớn như: HC, Media Mart, Nguyễn Kim... trên cả nước để trải nghiệm sản phẩm chính hãng. Khi sử dụng sản phẩm chính hãng, ngoài chất lượng đảm bảo, quý khách còn được cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành khuyến mãi tốt nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ

HostGator Web Hosting